I. Các Phương Thức Thanh Toán Chính
– Thẻ tín dụng/Ghi nợ: Visa, Mastercard, JCB, American Express,…
– Tiền mặt: Thanh toán bằng tiền mặt (VND) được chấp nhận.
– Chuyển khoản ngân hàng: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của khách sạn.
- Tên tài khoản: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CÚC PHƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG
- Số Tài Khoản: 088704060205340
- Tại: Ngân hàng TMCP quốc tế việt nam (VIB). Chi nhánh Lý Thường Kiệt, Hà Nội
II. Thanh Toán Trước Và Sau Khi Sử Dụng Dịch Vụ
– Thanh toán trước: Khách hàng cần thanh toán toàn bộ chi phí trước khi nhận phòng hoặc sử dụng dịch vụ. Phương thức này giúp đảm bảo chỗ ở và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng. Trước khi đặt dịch vụ và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra lại thông tin đã đặt.
– Thanh toán sau: Khách hàng có thể thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ, được áp dụng cho dịch vụ ăn uống, spa,… Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, hoặc chuyển khoản ngân hàng.
III. Chính Sách Thanh Toán Đối Với Khách Đặt Phòng Trực Tuyến
– Thanh toán ngay: Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí đặt phòng trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, hoặc chuyển khoản. Trước khi đặt dịch vụ và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra lại thông tin đã đặt.
– Thanh toán tại khách sạn: Trước ngày nhận phòng 07 ngày, khách sạn sẽ tiến hành tạm giữ (pre-authorize) một khoản tiền tương ứng trên thẻ tín dụng mà khách đã cung cấp để đảm bảo đặt phòng. Khi làm thủ tục nhận phòng, khách có thể lựa chọn thanh toán bằng chính thẻ tín dụng đã dùng để bảo đảm trước đó, hoặc sử dụng các hình thức thanh toán khác như tiền mặt hoặc chuyển khoản. Trong trường hợp khách chọn phương thức thanh toán thay thế, khách sạn sẽ tiến hành hủy lệnh tạm giữ tiền trên thẻ tín dụng.
IV. Chính Sách Thanh Toán Đối Với Khách Đặt Phòng Qua Đại Lý
– Đặt phòng: Khách hàng liên hệ với đại lý du lịch để đặt phòng.
– Thanh toán: Khách hàng thanh toán chi phí đặt phòng cho đại lý du lịch.
– Xác nhận: Đại lý du lịch xác nhận đặt phòng với khách sạn và chuyển thông tin cho khách hàng.
V. Chính Sách Thanh Toán Đối Với Khách Đặt Phòng Trực Tiếp Tại Quầy
– Nhận phòng: Khách hàng đến quầy lễ tân để nhận phòng.
– Xác nhận thông tin: Nhân viên lễ tân xác nhận thông tin đặt phòng và yêu cầu khách hàng thanh toán.
– Thanh toán: Khách hàng thanh toán chi phí đặt phòng bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, hoặc chuyển khoản.
VI. Các Biện Pháp Đảm Bảo An Toàn Trong Thanh Toán
– Hệ thống bảo mật: Khách sạn sử dụng hệ thống thanh toán bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của khách hàng.
– Kiểm tra thông tin: Nhân viên lễ tân kiểm tra thông tin thẻ tín dụng của khách hàng trước khi thanh toán.
– Mã xác thực: Sử dụng mã xác thực (OTP) để xác nhận giao dịch thanh toán trực tuyến.
VII. Thông Tin Liên Hệ Và Hỗ Trợ Khách Hàng Về Thanh Toán
Quý khách vui lòng liên hệ qua Email hoặc số điện thoại sau để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến thanh toán. Khách sạn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
- Email: booking@bellemaisondanang.com
- Số điện thoại: (+84) 236 392 86 88