I. Quy định về Nhận phòng & Trả phòng
1. Thời gian nhận phòng:
– Giờ nhận phòng: 14:00
– Giờ trả phòng: 12:00
2. Chính sách Nhận – Trả phòng sớm và muộn:
– Nhận phòng sớm:
Từ 4 tiếng trở đi: 100% tiền phòng.
Từ 2-3 tiếng: 50% tiền phòng (không bao gồm ăn sáng).
– Trả phòng muộn:
Trước 18:00: 50% tiền phòng.
Sau 18:00: 100% tiền phòng.
II. Chính Sách Trẻ Em
Dưới 6 tuổi miễn phí ăn sáng, ngủ chung với người lớn.
Từ 6-11 tuổi: 150,000VNĐ/phòng/đêm.
Từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn, kê giường phụ: 500,000VNĐ/giường/đêm.
III. Quy Định Chung
– Quý khách cần xuất trình giấy tờ tùy thân có giá trị hoặc hộ chiếu cùng thị thực xuất nhập cảnh còn giá trị tại quầy Lễ tân.
– Tất cả khách được yêu cầu đặt cọc một khoản tiền cố định bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt tại quầy Lễ tân lúc làm thủ tục nhận phòng.
– Nghiêm cấm mang vật nuôi, vũ khí, vật liệu độc hại, chất nổ hoặc hóa chất dễ cháy vào Khách sạn.
– Vui lòng tiếp khách tại sảnh Lễ tân, không tiếp khách tại phòng ngủ, ngoại trừ được sự chấp thuận của Ban Quản Lý khách sạn.
– Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, chỉ những khách đã đăng ký trên hệ thống của Khách sạn được phép ở lại phòng sau 21:00 giờ. Khách viếng thăm sẽ không được phép ở lại trong phòng khách sau 21:00 giờ.
– Quý khách vui lòng thông báo cho Lễ tân khi muốn dùng chung phòng với khách khác đúng theo như Luật Pháp Việt Nam.
– Nghiêm cấm nấu ăn trong phòng, ngoại trừ những khu căn hộ cao cấp được trang bị bếp riêng.
– Nghiêm cấm các hành vi đánh bạc, mại dâm, sử dụng các chất kích thích trong Khách sạn.
– Quý khách không được phép hút thuốc ở khu vực công cộng, khu vực có mái che.
– Quý khách vui lòng để những vật dụng có giá trị trong két sắt tại phòng. Khách sạn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát hoặc tổn thất nào.
– Vui lòng tham khảo hướng dẫn cách phòng cháy chữa cháy và các trường hợp thoát hiểm khẩn cấp được đặt trong phòng.
– Số người lưu trú tối đa cho mỗi phòng là 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (dùng chung giường có sẵn trong phòng với người lớn). Phụ thu cho giường phụ nếu khách yêu cầu. Nếu trẻ em lớn hơn 12 tuổi, một khoản phụ thu sẽ được áp dụng cho giường phụ và ăn sáng.
– Quý khách không được phép mang đồ ăn, thức uống, trái cây nặng mùi như sầu riêng và mít vào Khách sạn.
– Mọi hư hỏng, mất mát các trang thiết bị của Khách sạn do quý khách gây ra, vui lòng đền bù đầy đủ theo đơn giá niêm yết trước khi trả phòng.
– Quý khách không di chuyển, thay đổi các trang thiết bị trong phòng nếu không có sự đồng ý của Ban Quản lý Khách sạn.
– Quý khách sử dụng dịch vụ và các thiết bị theo quy định Khách sạn.
– Những dịch vụ trong Khách sạn chỉ dành cho khách đã đăng ký tại Khách sạn, ngoại trừ nhà hàng, Spa và quầy bar.
IV. Chính Sách Hủy Phòng
– Nếu việc huỷ phòng được thực hiện ít hơn 21 ngày trước ngày đến, Khách sạn sẽ thu 50% tiền phòng của tất cả các phòng đã được đặt cho đêm đầu tiên.
– Nếu việc huỷ phòng được thực hiện ít hơn 14 ngày trước ngày đến hoặc khách không đến, Khách sạn sẽ thu toàn bộ tiền phòng của tất cả các phòng và tất cả các đêm đã được đặt.
V. Chính Sách Đổi Phòng, Đổi Ngày Nhận/ Trả Phòng
Trong trường hợp Quý khách hàng muốn thay đổi ngày nhận/trả phòng, hoặc thay đổi hạng phòng, loại phòng, vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của chúng tôi để được hỗ trợ qua:
- Email: booking@bellemaisondanang.com
- Số điện thoại: (+84) 236 392 86 88
VI. Trách Nhiệm Hai Bên Và Các Cam Kết Khác
1. Về Phía Khách Sạn
– Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng thời hạn và địa điểm mà Quý khách hàng đã đăng ký.
– Bảo mật thông tin của người sử dụng dịch vụ theo chính sách bảo mật.
2. Về Phía Khách Hàng
– Nghĩa vụ thanh toán tiền và nhận phòng theo thỏa thuận.
– Nếu chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng về giấy tờ tùy thân, vui lòng cung cấp giấy tờ còn thời hạn sử dụng.
VII. Trường Hợp Bất Khả Kháng
Trong các trường hợp bất khả kháng (có nghĩa là bất kỳ hoàn cảnh khách quan nào không lường trước được và không thể tránh khỏi, bao gồm nhưng không giới hạn như các cuộc đình công, rối loạn dân sự, chiến tranh, hoả hoạn, lũ lụt, các trường hợp khẩn cấp khác hoặc bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc sửa chữa cần thiết và thiết yếu của khách sạn…) khiến cho khách sạn không thể thực hiện nghĩa vụ được nêu, khách sạn sẽ hỗ trợ khách bảo lưu đơn đặt phòng trong thời hạn 6 tháng. Giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt lại phòng, và kèm theo phụ thu dịp Lễ (nếu có).
VIII. Chính Sách Kiểm Tra Thông Tin Đặt Phòng
Khi Quý khách đặt phòng online, Khách sạn chúng tôi sẽ gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng qua Email. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin và có thể liên hệ qua Email hoặc số điện thoại sau trong trường hợp có thắc mắc gì, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách.
- Email: booking@bellemaisondanang.com
- Số điện thoại: (+84) 236 392 86 88
IX. Hình Thức Thanh Toán
– Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:
Tên tài khoản: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CÚC PHƯƠNG TẠI ĐÀ NẴNG
Số Tài Khoản: 088704060205340
Tại: Ngân hàng TMCP quốc tế việt nam (VIB). Chi nhánh Lý Thường Kiệt, Hà Nội
– Thanh toán bằng tiền mặt, QR hoặc quẹt thẻ tín dụng tại máy POS ở quầy Lễ tân khách sạn.